ชีวิตช่างเชื่อม แจ๊ค ธนพล คอร์ด @chords Inth

เราเชื่อว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แฟน ๆ อาจได้เห็น “พี่แจ็ค” กลับมาร้องเพลงแนวเดิมดูสักครั้ง ช่วยเป็นกำลังใจและร่วมคิดถึงกับเขาด้วยกันนะ สวัสดี. แถมล่าสุด “จ๊ะ นงผณี” ก็ยังได้เปิดใจเล่าความรู้สึกที่มีต่อแฟนหนุ่มและยอมรับว่าแพ้ความดี รวมถึงได้พิสูจน์แล้วว่าหนุ่มแจ๊คนั้นไม่เหมือนกับข่าวลือที่เคยได้ยิน โดยงานนี้สาวจ๊ะก็ได้เล่าหวานผ่านเฟซบุ๊ก “นงผณี มหาดไทย” ไว้ว่า… ฮือฮา แจ็ค แฟนเก่า แพท ณปภา ควงคู่ เบญ แฟนสาว ที่เคยมีดราม่าคลิปตบ เข้าพิธีแต่งงานในแบบอิสลามแล้ว พร้อมเผยภาพหวาน ชื่นมื่นสุด ๆ… ตอบชัดสถานะ จ๊ะ-แจ๊ค ยังคบกันมั้ย สงสารฝ่ายชาย4ปีไ… ข้อมูลประวัติ แจ็ค ธนพล จากหนังสือ ลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม.

แจ๊ค วิวาห์ลับ-เลิกสาวท้อง รู้สึกผิดถ้าเป็นลูก รัก… 16 กรกฎาคม เฟซบุ๊ก อัยการ “ธนพล จูฑะเมีย์” ของนายธนพล โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณทุก… ล่าสุด หนุ่มแจ็ค เปิดบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นในซ.ลาดพร้าว one hundred and one พาไปชมห้องพระ พร้อมเปิดกรุของขลัง แถมทำกับข้าวโชว์ โดยหนุ่มแจ็ค เผยว่า… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.

แจ๊คธนพลแต่งงาน

แจ๊คธนพลแต่งงาน

‘เขื่อน’ปลื้มภาพถ่ายแฟนคลับ ผ่านไป14ปีรักยังเหนียวแน่น.. วชิราภรณ์ ทิ้ง ปชป.ไป รทสช. พรรคไม่หวั่น เปิดตัว ‘ปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล’ สู้สนามสุราษฎร์ฯ… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่…

ทำไม “เมสซี่” ต้องใส่เสื้อคลุมสีดำ ชูถ้วยฟุตบอลโลก 2022 ไขข้อสงสัย ใช่ชุดครุยหรือเปล่า… ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

แจ๊คธนพลแต่งงาน

ฉบับครบรอบ 2 ขวบ, ปี 2542. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. พื่อแทนคำสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน เผยมีขอแต่งงานแล้วแต่ยังไม่ได้ขอเป็นทางการกับพ่อแม่ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลัง “T247” ณ ลานด้านหน้าร้าน… ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ได้ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องรวม สุดทุกอารมณ์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ปัตตานี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนอนุบาลปัตตานี พร้อมนัดรวมตัวไล่ ผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่อนุญาตให้นักเรียนคลุมผมเข้าเรียนตามหลักศาสนาอิสลาม…