คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา Baby-g รุ่นใหม่ สำหรับสาวสายลุย

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ ทุกคนให้ลองเอาไปแต่งเล่นกันสนุกๆ ช่วง WFH คือการหยิบเอากางเกงขาสั้นมาอัพลุคให้ดูเป็น Boyish Girl สุดคูล อยากให้เพื่อนได้อ่าน แชร์เลยFacebookTwitterLine เรียบเรียงโดย ShopSpotter ทีมงาน ShopSpotter ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงเนื้อหา ในหน้านี้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต… ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เพื่อนๆหลายคนต้อง WFH หรือหยุดอยู่บ้าน บางทีก็ได้แต่นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกาย จะให้ไปยิมตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะก็ยังปิดอยู่แถมเสี่ยงมากๆ การออกกำลังกายอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่พอจะทำได้ในช่วงนี้ ซึ่งการออกกำลังกายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือ บอดี้เวท บางทีดูซำ้ๆทำนานๆก็เบื่อ บางคนที่บ้านก็ไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรเยอะ… YouTube Music app ได้ถูกพอร์ทลง Wear OS 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ที่ใช้ระบบปฏิบัตการ Wear OS 2 อยู่สามารถโหลดมาใช้งานได้ทันที งานนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทวอทช์ระบบปฏิบัติการณ์ Android Wear OS 2 ขึ้นไปจริงๆ เมื่อทาง Google ได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ณ ตอนนี้ได้ทำการพอร์ต…

นาฬิกา รุ่นใหม่

นาฬิกา รุ่นใหม่

หุ้นไทยเปิดตลาดวันนี้ ร่วง 4.10 จุด มูลค่าซื้อขายราว 9.forty four พัน ล. ล้อหลังหลุดทิ้งรถข้างทาง เจอยาบ้า4.6ล้านเม็ด-ไอซ์133กก. สั่งซื้อนาฬิกาข้อมือ ออนไลน์ผ่านเวบไซต์ได้ตลอด 24 ชม. เดินหน้าต่อเนื่องกับ ภารกิจกู้คืนพื้นที่น้ำท่วมขังใน สจล. กันน้ำขณะว่ายน้ำและการดำน้ำเชิงนันทนาการที่ความลึกถึง forty ม.

Realme TechLife Watch S100 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จาก Realme มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดกับ skin-temperature sensor ที่สามารถวัดอุณหภูมิร่างกายของคุณได้ ในปัจจุบันนี้นั้นคงต้องยอมรับว่าสมาร์ทวอทช์เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมาก และทาง Realme เองนั้นก็มีสมาร์ทวอทช์มากมายให้เราๆ ท่านๆ ได้เลือกใช้งานกัน ล่าสุดเพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่อย่างได้ของดีราคาถูกทาง Realme ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่น TechLife Watch S100 ออกมาโดยชูจุดเด่นกับ skin-temperature… SmartWatch รุ่นไหนดี ในงบหลักพัน แต่ประสิทธิภาพเกินราคา อัปเดต 2022 SmartWatch ในปัจจุบันมีให้เราเลือกซื้อเลือกหามาใช้งานเยอะแยะมากมาย ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งใครหลายคนก็อาจเกินอาการสับสน หรือตัดสินใจไม่ได้ ว่าควรเลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนที่จะมีความคุ้มค่า คุ้มกับราคาที่ต้องจ่ายไป วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ Smart Watch ในราคาหลักพัน แต่ประสิทธิภาพหลักหมื่น ว่าจะมีแบรนด์ไหน รุ่นใด ที่น่าสนใจ… แนะนำ Smart Watch ราคาดี คุ้มค่า น่าใช้งาน อัปเดต 2022 ปัจจุบันมีสมาร์ทวอชในตลาดมากมายให้เราได้เลือกซื้อมาใช้งาน ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น และด้วยความที่มีหลากหลายแบรนด์หลากหลายรุ่นนี้เอง จึงทำให้ใครหลายคนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อรุ่นไหน แบรนด์ไหนดี ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำ Smart Watch ในราคาไม่เกิน 2,000 บาท ว่าจะมีแบรนด์ไหน รุ่นใด ที่น่าสนใจ…

แม่ทัพอีสาน รทสช.ขอบคุณชาวโคราชตอบโพลเลือก “ลุงตู่” นายกฯ-ผู้สมัครของพรรคเป็น ส.ส. OPPO จับมือร่วมกับ Marvel ประกาศเปิดตัว OPPO Reno5 Marvel Edition สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับแฟนๆ … สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา มอบ เครื่องราชอิสริยาภรณ์กัมพูชา… เติมความหวานในค่ำคืนวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติก ที่ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ชวนคู่รักดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกกับคืน “Drunk in Love” ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN … เชิญชวนร่วมลงนามถวายพระพรออนไลน์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.

‘กลุ่มดุสิตธานี’ เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทรับการท่องเที่ยวฟื้น เผยปี 2566 เตรียมเปิดโรงแรมเพิ่มอีก 14 แห่ง ใน 7 ประเทศทั่วโลก พร้อมรุกตลาดยุโรปและญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ ‘ดุสิต’ เป็นครั้งแรก กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 2 กุมภาพันธ์ 2566 – … ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… 10 ความพี๊คคคของ Galaxy S23 Series ที่เลือดกรุ๊ปไหนเห็นก็ต้องใจสั่น! กรุงเทพ, ประเทศไทย – 3 กุมภาพันธ์ 2566 – แม้ซัมซุงจะได้เปิดตัว Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องพี๊คคคๆ ให้เหล่าแฟนๆ …

นาฬิกา รุ่นใหม่

สร้อยคอ “Pikachu” และโปเกมอนอีก 2 ตัว กับงานคริสตัลประดับสร้อยคอ เปิดตัว thirteen,xxx บาทไทย ผลงานสุดคูล จ… ภาพบรรยากาศ พิธีมอบเนกไท และเข็มพระมหามงกุฎ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิทยาศาสตร์ สจล. “สุชาติ” รมว.แรงงาน เผยยอดผู้ประกันตน ยื่นจองคิวขอสินเชื่อโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อผู้…

ผู้บริหาร ร่วมบริจาคเงินเดือนเข้ากองทุนการศึกษา สจล. ดร.อนุวัฒน์ จางวนิชเลิศ รักษาการแทนอธิการบดี สจล.

เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาและแต่งตั้งผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งและคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง 6-10 ก.พ. สายมินิมอลต้องหลบไป สายลายปริ้นท์มาทางนี้! ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ดร.กุลชัย กุลตวนิช และ ดร.รัตตมา รัตนวงศา ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดคลิปวิดีโอรณรงค์ เรื่อง “ความปลอดภัยในการทำงาน Next Normal” จาก สสปท.